Wednesday, August 27, 2008

ÇÔà¤ÃÒÐËìÃÒÂËØé¹ : º·ÇÔà¤ÃÒÐËìÅèÒÊØ´ (¡ÅØèÁÊ×èÍÊÒÃ,BEC) 28/08/2008 09:20

      kelive     http://kelive.kimeng.co.th

KIM ENG Kelive Research
วิเคราะห์รายหุ้น : บทวิเคราะห์ล่าสุด

กลุ่มสื่อสาร < เป็นบวก/เป็นบวก > อีกก้าวหนึ่งสู่ใบอนุญาต 3จี
เริ่มรับฟังความเห็นเกณฑ์ใบอนุญาตเมื่อวานนี้หลังจากที่คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช) ได้ว่าจ้างที่ปรึกษาภายนอกให้ศึกษาและเสนอแนวทางหลักเกณฑ์ใบอนุญาต 3จี เมื่อวานนี้ กทช ได้เริ่มจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะโดยทาง KimEng ได้เข้าร่วมสัมมนาด้วย หลังจากนั้น กทช จะจัดการรับฟังความคิดเห็นอีก 3 ครั้งจนถึงปลายเดือนกันยายน

คลิกดูรายละเอียด


BEC <22.20 บาท : ซื้อ> รายได้โฆษณายังเติบโตดีแม้อยู่ในช่วงโลว์ซีซั่น
คาดผลประกอบการยังอยู่ในเกณฑ์ดี หลังจากการประชุมนักวิเคราะห์เมื่อวานนี้ เรายังมีมุมมองเป็นบวกและแนะนำ ซื้อ BEC ผลประกอบการของบริษัทมีแนวโน้มอยู่ในเกณฑ์ดีแม้ว่าไตรมาส 3 จะเป็นช่วงที่อุตสาหกรรมโฆษณาชะลอตัวลง จากการรายงานของ Nielsen Media Research เม็ดเงินโฆษณาในเดือนกรกฎาคมทางช่อง 3 ยังเติบโต 8.3% yoy ซึ่งมาจากการเติบโตของโฆษณาทั้งในช่วงไพร์มไทม์และนอกไพร์มไทม์

คลิกดูรายละเอียด


Derivatives Today (28/08/08)
Derivatives Today (28/08/08)

คลิกดูรายละเอียด


AMATA <11.10 บาท : ซื้อลงทุน> การเมืองจะทำให้ยอดขายที่ดินลดน้อยลง
ความไม่แน่นอนทางการเมืองจะทำให้ยอดขายที่ดินลดลง ภายหลังจากการเข้าประชุมกับบมจ.อมตะ คอร์ปอเรชั่น(AMATA) เราคาดว่าการประท้วงของกลุ่มผู้ชุมนุมตามท้องถนนที่เริ่มส่อแววว่าจะมีการรุนแรงจะส่งผลให้ภาคการลงทุนของต่างชาติเริ่มหนีหายไป และจะส่งผลกระทบต่อยอดขายที่ดินในครึ่งปีหลังได้ ทาง AMATA มียอดขายที่ดินนับจากต้นปีทั้งสิ้นประมาณ 600 ไร่ แต่ทางผู้บริหารยังคงตั้งเป้าหมายยอดขายที่ดินไว้เช่นเดิมที่ 1,500 ไร่

คลิกดูรายละเอียด




หากท่านต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก Kelive mail กรุณาคลิกที่ http://www.kimeng.co.th
Loginเข้าสู่ระบบ >> เลือกเมนูหน้าหลัก >> และเลือกการกำหนดค่าต่างๆ

No comments: