Thursday, August 28, 2008

ÇÔà¤ÃÒÐËìÃÒÂËØé¹ : º·ÇÔà¤ÃÒÐËìÅèÒÊØ´ (¡ÅØèÁâç¡ÅÑè¹,AIT) 29/08/2008 08:14

      kelive     http://kelive.kimeng.co.th

KIM ENG Kelive Research
วิเคราะห์รายหุ้น : บทวิเคราะห์ล่าสุด

กลุ่มโรงกลั่น < เป็นลบ/เป็นลบ > คาดเฮอริเคน Gustav จะช่วยหนุนค่าการกลั่นในระยะสั้น ซึ่งเป็นโอกาสขายหุ้นที่ดี (หากราคาหุ้นมีการเก็งกำไรจากข่าวดังกล่าว)
พายุโซนร้อน Gustav มีโอกาสพัฒนาเป็นเฮอริเคนสูงพายุโซนร้อน Gustav คาดว่าจะพัฒนาเป็นเฮอริเคนลูกแรก ที่มีโอกาสพัดเข้าสู่อ่าวเม็กซิโกภายในวันเสาร์หรือวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจส่งผลให้โรงกลั่นหลายแห่งที่อยู่ในแถบดังกล่าวจะต้องมีการลดกำลังการผลิตหรือหยุดผลิตลง (คาดว่า 85% ของกำลังการผลิตทั่วประเทศที่จะหายไป ขึ้นอยู่กับความรุนแรงว่าอยู่ในระดับใด ซึ่งหากความรุนแรงเกินกว่าระดับ 3

http://kelive.kimeng.co.th


Derivatives Today (29/08/08)
Derivatives Today (29/08/08)

คลิกดูรายละเอียด


AIT <15.70 บาท : ซื้อ> คงเป้ายอดส่งมอบงานปีนี้ 3,000 ล้านบาท แต่ครึ่งปีหลังจะลดลงมากจากครึ่งปีแรก และความไม่แน่นอนทางการเมืองจะส่งผลลบในปีหน้า
ผู้บริหารคงเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 3,000 ล้านบาท โต 83%yoyบมจ. แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี (AIT) ได้จัดงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนเมื่อวาน (28 ส.ค.) ผู้บริหารยังคงเป้าหมายยอดรับรู้งานวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงค่าเช่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์รวมในปีนี้เท่ากับ 3,000 ล้านบาท ซึ่งครึ่งปีแรกมียอดขายถึง 1,969 ล้านบาท หรือ คิดเป็นสองในสามของเป้าทั้งปี ในขณะที่ ณ สิ้นไตรมาส 2/51

คลิกดูรายละเอียด




หากท่านต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสมาชิก Kelive mail กรุณาคลิกที่ http://www.kimeng.co.th
Loginเข้าสู่ระบบ >> เลือกเมนูหน้าหลัก >> และเลือกการกำหนดค่าต่างๆ

No comments: